Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Những điều bạn nên biết khi ăn mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội

Những điều bạn nên biết khi ăn mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội


Món mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội đã làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua, tạo nên một cơn sốt không chỉ giới trẻ mà những người lớn tuổi cũng muốn thưởng thức món ăn của Hàn Quốc này.

Nếu cắc bạn còn đang băn khoăn về việc thử dùng mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội thì không cần lo lắng, hãy đọc bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhất khi vào quán để lựa chọn cấp độ mỳ cho mình. 

Hiện nay mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội đang là cấp độ cao nhất, mỗi cấp độ sẽ có mùi vị và độ cay riêng của nó, nếu bạn băng khoăn không biết lựa chọn cấp độ nào thì hãy dành vài phút tìm hiểu đặc điểm của các cấp độ mỳ nhé!

Với mỳ cay cấp độ 0 thì khi ăn bạn sẽ có cảm giác đang đi giữa ốc đảm xanh tươi. Bạn ăn giống như một gói mỳ bình thường tuy vậy nó có sự kahcs biệt nhưng không đáng kể. Cấp độ 0 dành cho những người không ăn được cay nhưng muốn đi cùng đồng bọn để thử mỳ chua cay Hàn Quốc.

Với mỳ cay cấp độ 0,5 thì có thể ví bạn đang đi giữa một ốc đảo xanh tươi với một đôi dép, có những hạt cát lọt vào trong. Tái ao nói như vậy, bởi vì ăn mỳ ở cấp độ này nó chỉ hơi cay, giống như bạn ăn mỳ tôm chua cay mà cho nhiều nước xốt một chút mà thôi.

nhung-dieu-ban-nen-biet-khi-an-my-cay-cap-do-7-tai-ha-noi


Mỳ cay cấp độ 1 thì như bạn đang đi giữa ốc đỏi với 2 chiếc dép lệch số. Ở cấp độ này độ cay có cao hơn, với những người không ăn được cay sẽ phải xuýt xoa nhưng với những người ăn được cay thì vẫn thấy nó vẫn bình thường. 

Ở cấp độ 2 thì bạn hình dung giống như mình đi giữa ốc đảo, trời hơi nắng và bạn phải đi chân trần vậy. cấp độ 2 có lẽ bắt đầu dành cho những người biết ăn cay. Vì nó chỉ hơi cay, nhưng cũng chỉ làm bạn khó chịu 1 chút và vẫn có thể tiếp tục ăn.

Cấp độ 3 thì bạn đang đi giữa ốc đảo, đi trân trần và trời thì đang nắng to, không có một bóng mát cho bạn nghỉ. Với cấp độ này, dành cho những người ăn được cay trở lên. Vì khi đó bắt bắt đầu cần đến khăn giấy để lau nước mắt, nước mũi và nó đúng với nghĩa của từ cay.

Cấp độ 4 thì giống như bạn đang đi ra sa mạc vậy, nhưng bên cạnh bạn có sẵn một một con lạc dà chở đầy nước và thức ăn. Bạn sẽ không ngại ngần mà tiếp tục chinh phục những miếng mỳ cay và với những người ăn được cay sẽ thấy không đủ thử thách, muốn chính phục hơn nữa.

Ở cấp độ 5 thì bạn đang đi ngoài rìa sa mạc, trời vẫn nắng rất to và con lạc đà vừa ngã xuống. Đây chính là thử thách xứng đáng dành cho những người ăn cay và những bạn không ăn được cay thì đừng bao giờ động vào.

Ở cấp độ 6 giống như bạn đi ngoài rìa sa mạc, bạn chỉ còn 1 chút nước, trời bắt đầu có dấu hiệu của bão cát. Bạn sẽ thực sự vất vả mới có thể hoàn thành phần ăn của mình.

Và với mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội này bạn có thể hình dung như đã đi vài chục km trên sa mạc, đang rất kiệt sức mà lại bất chợt gặp một cơn bão. Đây là một thử thách khó khăn, có lẽ ngay đến cả chuyên gia cũng phải giè chừng, cẩn thận để ăn hết phần ăn của mình.
nhung-dieu-ban-nen-biet-khi-an-my-cay-cap-do-7-tai-ha-noi-1


Với những miêu tả sơ cua trên hi vọng bạn có thể lựa chọn đươc cho mình một cấp độ tốt nhất khi đi ăn mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội cùng với đồng bọn của mình.

Nếu muốn thưởng thức món mỳ cay đặc biệt này tại Hà Nội bạn có thể đến “Ăn là nhớ” - 93 Lê Văn Hiến, Cổ Nhuế, Hà Nội, đây sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho bạn. Hãy cùng bạn bè đến để thưởng thức cơ thể bạn sẽ muốn quay lại lần sau đấy:


Bạn có thể liên hệ:

Địa chỉ: 93 Lê Văn Hiến-Cổ Nhuế-Hà Nội

Phone: 0973 649 795

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét