Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội hấp dẫn giới trẻ

Mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội hấp dẫn giới trẻ

Với xuất xứ từ Hàn Quốc món mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội đã dần trở nên hấp dẫn với giới trẻ và làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua. Không những bởi hình thức bắt mắt mà cả sự thơm ngon trong chính bát mỳ đã thu hút và hấp dẫn giới trẻ. 


Món mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội đã làm mưa làm gió gần 1 năm qua với 2 thương hiệu mỳ chính là mỳ cay Sasin cà mỳ cay Naga. Hai thương hiệu này có tên như vậy cũng là bắt nguồn từ 2 loại ớt cay nhất thế giới là ớt Carolina Reaper được dùng trong mỳ cay Sasin và loại ớt Naga Viper sử dụng trong mỳ cay Naga. 

my-cay-cap-o-7-tai-ha-noi-hap-dan-gioi-tre


Cũng bởi vị cay hấp dẫn từ món mỳ Hàn Quốc mà trong giới trẻ Việt Nam hiện nay đang có một trào lưu mới, trào lưu ăn mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác.

Nhìn bát mỳ cay ta có thể nhận thấy một màu đỏ bắt mắt của ớt, màu vàng ngon ngậy của những sợi mỳ. Cũng bởi hình ảnh bắt mắt, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên vậy mà không ít các nhóm bạn đã phải kéo nhau đến các quán mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội để có thể thưởng thức món mỳ hấp dẫn này. Đồng thời chụp ảnh check in, quay những video ăn mỳ hấp dẫn để thách đố nhau thử sức với những cấp mỳ cao hơn. 

my-cay-cap-o-7-tai-ha-noi-hap-dan-gioi-tre-1


Giữa thời iết se se lạnh này của Hà Nội mà có thể thưởng thức một món mỳ cay thơm ngon thì thật là thú vị. Cảm giác vừa ăn, vừa thổi, vừa hít hà , uống nước thật thú vị. Đặc biệt là sẽ không phải sợ cái lạnh của mùa đông nữa mà mỳ cay sẽ giúp bạn sửa ấm ngay tức thì. 

Với hiệu ứng đám đông thì cơn sốt mỳ cay vẫn không hề dịu lại với những quán trên facebook hay trên Instagram khiến món mỳ cay 7 cấp độ được nhiều người biết đến hơn. Đồng thời với giá cả phải chăng, hương vị hấp dẫn mà món mỳ cay được rất nhiều người yêu thích. Hàng loạt các quán mỳ cay được mở ra không chỉ ở các thành phố như Hà Nội , Hồ Chí Minh mà ở Bình Dương, Đà Nẵng, Nha Trang cũng thu hút và hấp dẫn giới trẻ.

Nếu như bạn còn chưa từng ăn món mỳ cay hấp dẫn này hoặc đã ăn nhưng chưa từng thỏa mãn hương vị của nó thì còn chần chừ gì mà khồn tìm ngay một quán mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội để có thể thưởng thức ngay trong thời tiết thuận lợi như thế này. Hẳn là bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và khác hoàn toàn với khi ăn vào thời tiết mùa hè nóng bức rồi! Hãy cùng bạn bè của mình thưởng thức ngay thôi!

Nếu muốn thưởng thức món mỳ cay đặc biệt này tại Hà Nội bạn có thể đến “Ăn là nhớ” - 93 Lê Văn Hiến, Cổ Nhuế, Hà Nội, đây sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho bạn. Hãy cùng bạn bè đến để thưởng thức cơ thể bạn sẽ muốn quay lại lần sau đấy:

Bạn có thể liên hệ:

Địa chỉ: 93 Lê Văn Hiến-Cổ Nhuế-Hà Nội

Phone: 0973 649 795

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét