Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội, bạn có muốn thử?

Mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội, bạn có muốn thử?

Sau những món ăn đình đám như xoài lắc, cóc lắc,.. thì hiện nay giới trẻ Hà Thành đang sôi scuj với món mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội, và món chính phục các cấp độ cay của nó. Còn bạn, bạn đã thử món ăn thơm ngon, đặc sản từ xứ sở kim chi chưa?

Mỳ cay cấp đô 7 tại Hà Nội được chế biến từ các nguyên liệu chính như: mỳ sợi lớn, kim chi, cải thảo, hải sản, xúc xích và không thể thiếu bột ớt cay.

Mỳ cay được chi chủ yếu thành 7 cấp độ chính từ 1-7. Cấp độ càng cao thì độ cay càng tăng lên. Với những người thích ăn cay và ăn được cay thì đây quả là một trong những món ăn ưa thích của họ. Còn những người không ăn được cay có thể xem đây là thử thách để chính phục, thử cảm giác cay xè ở đầu lưỡi.

my-cay-cap-do-7-tai-ha-noi-ban-co-muon-thu


Rất nhiều bạn trẻ thích thú với những thách thức từ mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội này. Chính vì vậy mà các bạn trẻ rất hay rủ nhau đi thưởng thức hoặc là thách đố nhau ăn những cấp mỳ cao cao và check in trên facebook làm mỳ cay đã nóng nay lại càng hot hơn bao giờ hết. Bạn có thể tìm kiếm hàng hoạt thông tin, video, hình ảnh về ăn mỳ cay này trên internet hay những trang mạng xã hội.

Giữa cái thời tiết lạnh giá của mùa đông đang đến thì việc trải nghiệm một món mỳ cay thơm ngon là rất phù hợp. Vừa ăn, vừa thổi, xuýt xoa vì cay quả là một cảm giác thú v, có lẽ khi đó cái lạnh không còn nữa mà đã bị thay thế bằng những cảm giác 

Hàng loạt những thách thức ăn mỳ cay được chia sẻ khiến nhiều người bị thu hút và cũng muốn thử xem ón mỳ này có gì đặc sắc, ngya cả những người không ăn được cay hay bị bệnh liên quan đến dạ dày cũng muốn nếm thửu với các cấp độ 0 hay 0,5.

Nhiều người cho rằng ăn cay có thể có những hậu quả không tốt, đặc biệt những bạn nữ thường sợ nổi mụn hay xưng miệng , nhiệt miệng vì ăn cay. Nhưng khoa hcj cũng đã chứng minh rằng, việc ăn ớt cũng giúp cơ thể có thể phòng được một số bệnh cũng như giúp việc ăn uống trở nên ngon miệng hơn. Tuy vậy bạn cũng không nên lạm dụng nó, ởi vì ăn cay quá nhiều, quá giới hạn sẽ gây ra hậu quả khó lường. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì nếu ăn cay quá nhiều sẽ có thể gây ra việc tăng huyết áp, tổn thương các dây thần kinh, viêm dạ dày, …Vì thế có thể thấy rằng, bản thân những món cay không phải là không tốt mà do người dùng không đúng cách dẫn đến những hậu quả không tốt mà thôi.

my-cay-cap-do-7-tai-ha-noi-ban-co-muon-thu-1


Nếu bạn muốn ăn thử món ăn mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội mà lại ngần ngại về những tác hại có thể gặp phải thì bạn hãy xem tình trạng sức khỏe của mình và khả năng ăn cay của mình để có thể chọn cấp độ ăn phù hợp nhất. Bởi nếu không thử món ăn này có thể bạn đã lãng phí vì không thưởng thức được một món ăn ngon khó có dịp thưởng thức này.

Nếu muốn thưởng thức món mỳ cay đặc biệt này tại Hà Nội bạn có thể đến “Ăn là nhớ” - 93 Lê Văn Hiến, Cổ Nhuế, Hà Nội, đây sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho bạn. Hãy cùng bạn bè đến để thưởng thức cơ thể bạn sẽ muốn quay lại lần sau đấy:

Bạn có thể liên hệ:
Địa chỉ: 93 Lê Văn Hiến-Cổ Nhuế-Hà Nội 
Phone: 0973 649 795

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét