Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội có gì đặc biệt?

Mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội có gì đặc biệt?

Suốt thời gian qua, mọi người đều rúc rich rủ nhau đi ăn mỳ cay 7 cấp độ, đặc biệt là cố gắng chính phục được mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội. Tuy vậy liệu các bạn có biết mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội có gì đặc biệt khiến mọi người phát sốt vậy không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

my-cay-cap-o-7-tai-ha-noi-co-gi-dac-biet


Gần đây hàng loạt các clip được đăng tải trên mạng về những lời thách đó cũng những nam thanh nữ tú 9X thách nhau ăng mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội cũng như các khu vực khác. Tuy nhiên với mì cay nếu không cẩn thận thì việc ăn không đúng cách sẽ làm hại vấn đề về sức khỏe của bạn. Theo nghiên cứu thì capsaicin là chất tạo ra độ cay trong ớt và cho món mỳ cay. Nếu ăn ở mức độ vừa phải nó sẽ giúp diệt vi trùng, thông sự bế tắc mạch máu hay diệt các tết bào ung thư cho bạn, nhưng nếu bạn là một người không ăn được cay hoặc ăn với nồng độ nhiều thì có thế có hại, nên hãy ăn mỳ cay một cách đúng cách để bảo vệ sức khỏe mình mà vẫn thưởng thức được hương vị thơm ngon của món ăn xứ sở kim chi này.
Ăn mỳ cay một cách an toàn đó là biết được giới hạn của mình ở đâu. Bạn hãy xem mình thuộc dạng ăn được cay hay không và ăn được wor mức độ nào để chọn cấp độ mỳ phù hợp cho mình tránh trường hợp không không đúng thì một là không cảm nhận được sự đặc sắc của món ăn hoặc là có thể ăn quá cay đến khi không tốt cho sức khỏe người dùng.

my-cay-cap-o-7-tai-ha-noi-co-gi-dac-biet-1


Một cách khác mà những người đi trước khuyên – phương pháp tốt nhất để có thể làm giảm bớt dộ cay khi đi ăn mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội nếu bạn muốn thử đó là sữa. Bởi theo nghiện cứu thì trong sữa có một loại Protein đó là casein sẽ có tác dụng làm xóa đi cảm giác cay nóng, rát khi ăn mỳ cay. Đây có thể được coi là quá trình tách các chất capsaicin ra khỏi thế bào thần kinh trong khoang miệng. Khi đí chúng ta có thể xúc miệng hoặc uống hẳn sữa đều được. Tuy nhiên việc uống sữa sẽ làm dịu cảm giác cay nhanh bởi vì nó có sự tác động đồng thời lên cả lưỡi lẫn cuống họng khiến độ cay được giảm đi đáng kể.

Suy cho cùng để có thể ăn và thưởng thức món mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội một cách đúng nghĩa thì mọi người nên căn cứ vào khả năng ăn cay của mình để chọn món chứ đừng vì những lời thách đố mà gây hại cho sức khỏe, nhất là những bạn có tiền sử về bệnh đâu dạ dày từ trước thì càng nên cẩn thận. Nên ăn từ từ, chọn từ cấp độ thấp và tăng dần lên chứ không nên chưa biết giơi hạn của mình ở đâu mà đã chọn mức độ cao là không tốt.
Nếu muốn thưởng thức món mỳ cay đặc biệt này tại Hà Nội bạn có thể đến “Ăn là nhớ” - 93 Lê Văn Hiến, Cổ Nhuế, Hà Nội, đây sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho bạn. Hãy cùng bạn bè đến để thưởng thức cơ thể bạn sẽ muốn quay lại lần sau đấy:

Bạn có thể liên hệ:
Địa chỉ: 93 Lê Văn Hiến-Cổ Nhuế-Hà Nội
Phone: 0973 649 795
Chúc bạn có một bữa ăn ngon miệng với món mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội thơm ngon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét