Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon hấp dẫn giới trẻ


Mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon hấp dẫn giới trẻ

Chỉ với 25.000 -35.000 là bạn đã có ngay một đĩa mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon hấp dẫn ngay tại Hà Nội rồi. Với những sợi mì dai, giòn những thứ thịt và những hương liệu mới lạ cùng với vị chua cay đặ trưng đã khiến giới trẻ mê ngay món mì này ngay từ lần đầu tiên.

Có lẽ ở Hà Nội chưa có món mì nào lại phong phú như món mì trộn chua cay Hàn QUốc thơm ngon này. Nhìn sơ qua cũng thấy để để làm nên món mì trộn thì cần đến rất nhiều loại rau quả và thức ăn như giá đỗ, dưa chuột, rau mùi, hành phi,.. tuy nhiên những nguyên liệu này lại rất dễ tìm vì nó đều là những nguyên liệu quen thuộc trong những bữa ăn hàng ngày. 

Trộn đều đĩa mì và thưởng thức từng đũa mì trong mùa đông này, cảm nhận được vị cay cay, chua chua lại ngọt ngọt , thơm phức khiến lòng người ta ngây ngất. Giới trẻ rất biết thưởng thức nên món mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon này đã khiến giới trẻ không thể không một lần thưởng thức.

mi-tron-chua-cay-han-quoc-thom-ngon-hap-dan-gioi-tre-1


Khi nhắc đến món mì trộn Hàn Quốc thơm ngon thì hầu hết mọi người đều có thể cảm nhận được vị chua, cay, ngọt trong đó nhưng để có một món mì thơm ngon như vậy thì món mì này luôn đảm bảo 3 tiêu chí: thơm ngon, đậm đà và có sự mới lạ. Chính vì vậy mà bạn sẽ không phải lo lắng khi ăn nhiều mì trộn sẽ chán.

Cũng bởi có vị cay cay, chua chua mà mọi người sẽ bớt ngán hơn khi ăn, cũng như có những nguyên liệu phong phú mà lại đơn giản đến bất ngờ khiến người dùng luôn cảm nhận được sự mới lạ, độc đáo trong món mì này. Nếu bạn chưa từng thưởng thức thì hãy tìm ngay một quán ăn bán món mì trộn Hàn Quốc này để nếm được hương vị dặc biệt mà bạn chưa từng thử này thôi.

/mi-tron-chua-cay-han-quoc-thom-ngon-hap-dan-gioi-tre

Vì mì trộn Hàn Quốc hay mỳ cay 7 cấp độ đều có vị đặc trưng là cay, rất cay nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ về giới hạn ăn cay của mình. Nếu bạn hay bạn của bạn không ăn được cay hãy báo với chủ quán để có thể chế biến chp bạn một món ăn không quá cay mà vẫn giữ được vị đặc trưng của món mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon nhé. Hay bạn món món mì của bạn béo ngậy hơn thì có thể đề nghị chủ quán cho thêm một ít sốt mayonnaise vào món mì của bạn nhé, như vậy món mì sẽ chinh phục được bạn ngay từ đũa mì đầu tiên. 

Và quan trong hơn đó chính là hãy tìm một quán ăn thật ngon để có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của món mì trộn Hàn Quốc thơm ngon này nhé. Chúc bạn sẽ có một bữa ăn ngon miệng cùng với bạn bè hay người thân của mình trong cuối tuần này.

Nếu muốn thưởng thức món mỳ cay đặc biệt này tại Hà Nội bạn có thể đến “Ăn là nhớ” - 93 Lê Văn Hiến, Cổ Nhuế, Hà Nội, đây sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho bạn. Hãy cùng bạn bè đến để thưởng thức cơ thể bạn sẽ muốn quay lại lần sau đây:

Bạn có thể liên hệ:

Địa chỉ: 93 Lê Văn Hiến-Cổ Nhuế-Hà Nội
Phone: 0973 649 795

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét