Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội hot cho buổi tối mùa đông

Mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội hot cho buổi tối mùa đông


Hà Nội đã bắt đầu chuyển mùa, khi không khí lạnh tràn về thì món mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội lại lên ngôi, đây là một trong những món ăn hot trong giới trẻ , làm mưa làm gió suốt thời gian qua. 
Rất nhiều bạn rẻ đã háo hức rủ nhau đi ăn món mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội nay và có những cảm nhận khác nhau, nhưng tựu chung vẫn là độ cay như xé lưỡi của nó những lại rất hấp dẫn, và mới lạ.

Mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội xuất phát từ món mỳ cay Hàn Quốc. Món mỳ tuy chỉ có những đơn vị đơn giản quen thuốc hàng ngày như mỳ tôm, thịt bò, hải sản, bò viên, xúc xích, nấm thì có thêm kim chi và nước lèo. Điểm đặc trưng chính là nước dùng chua cay hấp dẫn. Mỳ cay thơm ngon hấp dẫn với nước dùng màu đỏ cay nồng, những sọi mỳ vàng giòn và thêm hương vị đặc trưng của kim chi,… khiến món mỳ này đặc biệt hơn bao giờ hết. 

my-cay-cap-o-7-tai-han-noi-hot-cho-buoi-toi-mua-dong

Chắc hẳn ngay sau khi ăn một vài đũa mì và một ít nước lèo bạn sẽ phải uoogs nước ngay lập tức bởi sức cay xé lưỡi của mỳ không thể khiến bạn không giải nhiệt. Nhưng không vì cay mà bỏ dở, bạn sẽ không thể cưỡng lại mà tiêp tục gắp mỳ và tiếp tục thưởng thức. Mỗi một cấp độ cay sẽ có những đặc trưng riêng.Ngay từ cấp độ 1 tưởng chừng như không hề cay thì nó cũng có thể khiến bạn oát mồ hôi hột. Chỉ có những tín đồ, những người ăn được cay mới có thể cảm nhận vị cay chỉ là vị tê tê đầu lưỡi mà thôi.


Với người Hàn Quốc, họ ưa vị cay, hay ăn cay nên chonhs vì thế chắc chỉ có họ mới có thể ăn được món cay ở cấp độ 7 một cách dễ dàng như vậy mà thôi. Còn ở Việt Nam thì những người ăn cay được cũng chưa dám ăn đến mức độ đó bởi chính do chưa quen với việc ăn cay như vậy thường xuyên và cấp độ cao nên có thể sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Khuyến cao bạn độc nên chọn cấp độ cay phù hợp với khả năng của mình để đảm bảo sứ khỏe cho bản thân.

my-cay-cap-o-7-tai-han-noi-hot-cho-buoi-toi-mua-dong-1


Với những tín đồ ăn cay, mê vị cay nóng thì việc thưởng thức những món mỳ cay quả là tuyệt vời. Đặc biệt là với thời tiết se se lạnh này, được cùng bạn bè hay người thân của mình thưởng thức món mỳ cay với nước lèo cay nóng, chua chua, ngọt ngọt hòa quyện với vị hải sản thơm ngon, nhưng sợi mỳ dai giòn và được nói chuyện vui vẻ thì thật là ấm áp, hạnh phúc phải không nào? 

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy cùng bạn bè và người thân của mỳ đi thưởng thức ngay món mỳ cay này vào cuối tuần này thôi. Hãy cùng nhau đến một quán ăn Hàn Quốc tại Hà Nội thưởng thức một món ẩm thực Hàn Quốc thơm ngon này nhé! Chúc các bạn có một bữa ăn ngon miệng và ấm áp!


Nếu muốn thưởng thức món mỳ cay đặc biệt này tại Hà Nội bạn có thể đến “Ăn là nhớ” - 93 Lê Văn Hiến, Cổ Nhuế, Hà Nội, đây sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho bạn. Hãy cùng bạn bè đến để thưởng thức cơ thể bạn sẽ muốn quay lại lần sau đấy:

Bạn có thể liên hệ:
Địa chỉ: 93 Lê Văn Hiến-Cổ Nhuế-Hà Nội 
Phone: 0973 649 795

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét