Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội có gì đặc biệt?

Mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội có gì đặc biệt?

Dạo một vòng quanh facebook chắc chắn bạn sẽ nhận thấy một điểm chung, đó chính là cơn sốt món mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội. Suốt thời gian qua mỳ cay trở thành một trào lưu khiến rất nhiều giới trẻ phải tò mò mà tìm ngay một quán mỳ để thưởng thức. Vậy món mỳ này có gì đặc biệt mà khiến mọi người săn đón đến vậy?

Khi xoài lắc, ổi lắc, cóc lắc muối tôm còn chưa kịp hạ nhiệt thì món mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội đã trở thành một lán song cuốn trôi toàn bộ các trào lưu ăn vặt khác. Hàng loạt quán mỳ cay xuất hiện khiến nhiều người cũng phải tò mò thưởng thức món ăn này. 

Hiện nay có những loại mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội sau bạn đọc có thể tham khảo để thưởng thức ngay với thời tiết vô cùng tuyệt này.

Mỳ cay Naga thơm ngon

Môt trong hàng loạt những món mỳ cay được ưa thích là món mỳ cay Naga. Chỉ với 35.000 đ – 45.000 đ bạn đã có ngay một bát mỳ thơm ngon hấp dẫn với nhiều hương vị từ mỳ bò, mỳ hải sản cho đến mỳ thập cẩm để bạn có thể lựa chọn theo sở thích ăn uống của mình.

Với những đặc trưng của mỳ cay và các hương vị người dùng có thể tùy chọn thưởng thức mà không sợ bị ngán. Đặc biệt là với 7 cấp độ đặc trưng từ 0 – 7 khiến người dùng thoải mái lựa chọn mà không sợ mình không thể ăn được do quá cay.

my-cay-cap-do-7-tai-ha-noi-co-gi-dac-biet


Mỳ cay Sasin chua cay hấp dẫn

Giống với mỳ cay Naga, mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội này luôn khiến người ăn phải phỏng lưỡi về độ cay của mỳ. Với nước mỳ ngọt, cay, chua chua và không kém phần đậm đà và sự dai dai thơm ngon từ mỳ gói Hàn Quốc khiến người ăn không thể ngừng ăn dù nó thực sự cay. Vừa ăn, vừa thổi, vừa phải sụt sịt do quá cay, nhất là với thiết tiết se lạnh này tì đó quả là một trải nghiệm thú vị để bạn có thể thử vào cuối tuần này.

my-cay-cap-do-7-tai-ha-noi-co-gi-dac-biet-1


Món mỳ cay đều có một điểm đặc trưng đó là sự hấp dẫn từ cách trang trí bát mỳ, sợi mỳ vàng óng và nước dùng đỏ bắt mắt cho đến hương vị khiến người dùng không thể cưỡng lại. Với những người ăn được cay đây có thể sẽ là món ăn khoái khẩu vào mỗi bữa sáng thay vì ăn mỳ tôm thông thường bởi hương vị nó vừa đặc biệt, vừa có thể thỏa mãn sở thích ăn cay. Còn với những người không ăn được cay thì đây cũng là một thách thức, một món ăn đáng thử nhất. Bởi đây là một món ăn đặc trưng đến từ xứ sở kim chi, xứ ở Hàn Quốc mông mơ.

Khuyến cáo với bạn đọc rằng, mỳ cay, thực sự cay, vì vậy nếu như vào quán, hãy chú ý đến khả năng ăn cay của mình để có thể chọn cho mình một độ cay nhất định để cay, nhất là trong lần đầu tiên. Đừng có vì những lời thách đố mà bỏ qua việc thưởng thức món ăn thơm ngon này.
Nếu muốn thưởng thức món mỳ cay đặc biệt này tại Hà Nội bạn có thể đến “Ăn là nhớ” - 93 Lê Văn Hiến, Cổ Nhuế, Hà Nội, đây sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho bạn. Hãy cùng bạn bè đến để thưởng thức cơ thể bạn sẽ muốn quay lại lần sau đấy:

Bạn có thể liên hệ:
Địa chỉ: 93 Lê Văn Hiến-Cổ Nhuế-Hà Nội 
Phone: 0973 649 795

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét