Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Mỳ trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon khiến giới trẻ phát cuồng

Mỳ trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon khiến giới trẻ phát cuồng

Từ đầu hè đến nay những cơn sốt vì mỳ cay, mỳ trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon không ngừng hết “hot”. Hiện nay trên khắp các trang mạng xã hội, các diễn đàn chủ đề về mỳ cay vẫn luôn được các bạn trẻ quan tâm.

Vậy mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon đến cỡ nào mà khiến mọi người lại phát cuồng đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do nhé!

Mỳ chua cay Hàn Quốc thơm ngon với mùi vị đặc trưng của Hàn Quốc chua và cay khiến người dùng phải xuýt xoa vừa ăn vừa thổi. Hiện nay trên thị trường có những gói mỳ được nhập khẩu từ Hàn Quốc để người dùng có thể tự mình làm một món mỳ trộn thơm ngon. Thành phần của gói mỳ gồm mỳ và một gói nước sốt có kèm theo gia vị rong biến và mè đen để có thể rắc lên bát mỳ. Chính nước sốt là thứ khiến người ăn phải xuýt xa, rú rít khi ăn món mỳ này.


my-tron-chua-cay-han-quoc-thom-ngon-khien-gioi-tre-phat-cuong


Mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon với những sợi mỳ dai, có vị béo ngậy thơm với nước sốt chua cay, rong biến khô và hạt mè rang khiến món ăn này thơm ngây ngất. Sau khi ăn xong một ô mỳ cay chắc bạn sẽ đầm đìa mồ hôi, nước mắt giàn giụa và miệng cỉ còn cảm giác tê tê, cay cay khiến “ ăn một lần mà nhớ cả đời’ không thể quên được mùi vị này.

Kinh nghiệm khi đi ăn món mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon ở quán đó là chuẩn bị sẵn một ly nước lọc, nước ngọt hay sữa lạnh ở cạnh để khi cảm cảm giác cay quá không chịu được sẽ có thể uống ngay một ngụm giảm cay cho khoang miệng của bạn.

Nếu bạn không muốn cặp môi của mình đỏ chót và sung vì ăn quá cay thì thay vì dùng đũa gắp những sợi mỳ dài, nhai dần vào miệng như cách thông thường thì hãy quấn những sợi mỳ lại ở đầu đũa và đưa gọn vào trong miệng rồi nhai. Bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn độ cay của nó mà không sợ ảnh hưởng đến vẻ đẹp của bờ môi mình.

my-tron-chua-cay-han-quoc-thom-ngon-khien-gioi-tre-phat-cuong-1


Nói đến đây có thể các bạn đã đã hiểu phần nào lý do mỳ trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon làm điên đảo giới trẻ rồi đúng không. Đó là bởi độ chua cay và cảm giác nó mang lại cho người dùng đều là những trải nghiệm thú vị. Với những người không ăn được cay thì đó chính là một thử thách còn những người ăn được đồ cay thì đây hẳn là một trải nghiệm, một món ăn tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức.

Hiện nay có rất nhiều nơi bán những gói mỳ xào trộn chua cay nhưng để đảm bảo được hương vị đặc trừng từ xứ ở kim chi thì bạn hãy đến các quán ăn Hàn quốc ngon rẻ ở Hà Nội để thưởng thức món mì này cho trọn vẹn hương vị, thưởng thức được sự dai ngon, ngậy và cay cay , chua chua đặc trừng từ món mì trộn Hàn quốc thơm ngon này. Sau đó bạn có thể tìm mua những gói mỳ sắn để tự làm cho mình nếu như bạn không có nhiều thời gian để đi ăn.

Hi vọng bạn sẽ có một bữa ăn ngon miệng với món mì trộn chua cay Hàn quốc thơm ngon, bổ dưỡng này!

Nếu muốn thưởng thức món mỳ trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon đặc biệt này tại Hà Nội bạn có thể đến “Ăn là nhớ” - 93 Lê Văn Hiến, Cổ Nhuế, Hà Nội, đây sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho bạn. Hãy cùng bạn bè đến để thưởng thức cơ thể bạn sẽ muốn quay lại lần sau đấy:

Bạn có thể liên hệ:
Địa chỉ: 93 Lê Văn Hiến-Cổ Nhuế-Hà Nội 
Phone: 0973 649 795


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét