Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

“ Vừa ăn vừa Khóc “ với mì cay cấp độ 7 tại Hà Nội

“ Vừa ăn vừa Khóc “ với mì cay cấp độ 7 tại Hà Nội

http://mycaykore.blogspot.com

Mì cay cấp độ 7 tại Hà Nội  đã và đang tạo ra một cơn sốt đối với giới trẻ tại Hà Nội, Thể hiện rõ ràng nhất có lẽ là trên các mạng xã hội Facebook, zalo,., twiter…. giới trẻ thi nhau chia sẻ các hình ảnh ăn mì cay ướt đẫm mồ hôi , chảy nước mắt giữa mùa đông bên cạnh là bát mì cay Hàn Quốc.Vậy thì món mì cay  7 cấp độ của Hàn Quốc đó có gì mà khiến tất cả các bạn trẻ săn đón , đi tìm để tới đó ăn thử ?
Hiện nay tất cả các quán ăn hàn quốc ngon tại hà nội đều chỉ làm món mì cay đến mức cay  thứ 7 trên 10 cấp như món nguyên bản này tại hàn quốc để phù hợp với con người việt nam , nhưng cũng rất ít người giám thử tới cấp độ thứ 7, người Hà Nội nói riêng  và người ngoài bắc nói chung đều ăn không quá cay như người trong nam, đặc biệt là người miền tây

mì cay cấp độ 7 tại Hà Nội,quán ăn hàn quốc ngon tại hà nội


Có thể nói , món mì cay 7 độ hay mì cay cấp độ 7 tại Hà Nội đang chở thành thách thức , thử thách mới dành cho các bạn trẻ trong suốt thời gian qua.nhưng có lẽ rất ít bạn giám thử ở cấp độ cao.Ở những mức độ cao hơn cấp độ 7 thì vị cay của bát mì có thể khiến cho vị giác của con người tê liệt nên trong quy định của ngành ẩm thực không cho phép mạo hiểm đưa món mì cay có nguy hại đến vị giác , sức khỏe với con người ấy vào danh sách các món ăn được dùng mà chỉ dừng lại ở cấp độ 7 là ngưỡng tối đa mà con người có thể chụi được . Tuy nhiên cũng có những ngoại lệ . Vậy nên đó là lý do các quán mì cay ở Hà nội chỉ có ở cấp độ 7.
 Với trào lưu trong giới trẻ cùng  thi ăn, ăn thử món mì cay 7 cấp độ  đã làm không khí trong các quán ăn về mì cay , các quan ăn hàn quốc ngon tại hà nội đang  nóng lên. Nhiều bạn  trẻ có sở thích ăn cay hoặc tự tin với bản lĩnh, kinh nghiệm ăn cay của mình đã  rất tự tin gọi món mì có cấp độ cay cao, để rồi khiến bản thân phải “ vừa ăn vừa khóc” , toát mồ hôi, và rồi phải bỏ dở.


mì cay cấp độ 7 tại Hà Nội,quán ăn hàn quốc ngon tại hà nội


Cơn sốt mỳ cay đã và đang đến cao trào nhưng hẳn vẫn có những bạn chưa giám thử món mỳ cay, hoặc đã thử nhưng chỉ dám ăn mức cay cấp 0,nếu bạn đang muốn thử , ăn thử món mỳ cay xem mình có thể ăn cay đến đâu thì hãy đi tìm ngay tới một quán mì cay 7 cấp độ tại Hà Nội để ăn thử một món ăn đó,và khi bạn đã tự tin rồi thì hãy thử sức với món mì cay cấp độ 7 tại Hà Nội.
Nếu muốn thưởng thức món mì cay cấp độ 7 tại hà nội này đặc biệt thú vị  có thể đến địa chỉ - 93 Lê Văn Hiến, Cổ Nhuế, Hà Nội, đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hãy cùng bạn bè và người thân đến để thưởng thức cơ thể bạn sẽ muốn quay lại lần sau đấy:

Bạn có thể liên hệ:
Địa chỉ: 93 Lê Văn Hiến-Cổ Nhuế-Hà Nội

Phone: 0973 649 795

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét