Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Cùng Thưởng Thức Mỳ Cay Cấp Độ 7 Tại Hà Nội

Cùng Thưởng Thức Mỳ Cay Cấp Độ 7 Tại Hà Nội

http://mycaykore.blogspot.com/

Có thể nói cơn sốt mỳ cay đã đến cao trào nhưng hẳn vẫn có những bạn chưa từng thử món mỳ cay, hoặc chỉ dám ăn mức cay cấp độ 0, và nếu bạn đang muốn thử xem muốn mình có thể ăn cay đến đâu thì hãy đừng ngần ngại tìm tới một quán mỳ cay 7 cấp độ tại Hà Nội ,quán ăn hàn quốc ngon tại hà nội để thưởng thức một món ăn ngon, hấp dẫn này, nhất là khi trời đã sang đông, nó sẽ khiến cho việc thưởng thức mỳ cay 7 cấp độ trở nên hấp dẫn, thú vị hơn cả.



Món mỳ cay cấp độ 7 tại Hà nội xuất phát tại hàn quốc .Món mỳ ngoài  những đơn vị đơn giản và quen thuộc hàng ngày như mỳ tôm , thịt bò ,hải sản bò viên ,xúc xích ,nấm thì có thì có thêm kim chi và nước lèo .Điểm đặc trưng chính là nước dùng chua chua cay cay hấp dẫn ,mỳ cay thơm ngon với nước dùng màu đỏ , hồng tùy theo cấp độ, sợi mỳ dai bên ngoài , giòn ở bên trong thêm hương vị đặc trưng của kim chi … khiến món mỳ này trở nên thơm ngon hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Chăc hẳn ngay sau khi đi ăn một vài đũa mì và một ít nước lèo bạn sẻ phải uống nước ngay lập tức bởi cảm giác cay xé lưỡi của mỳ , cùng với hơi của bát mỳ khi tỏa ra bạn cảm thấy nóng bức ngay lập tức . Nhưng không vì cay mà bỏ giở nhập một ngụm nước lạnh giả nhiệt rồi , bạn sẽ ngay lập tức muốn gắp đũa tiếp theo mà không muốn bỏ giở bát mỳ chút nào , ăn xong bát mỳ cay mò hôi toát ra , nước mắt thì chảy cơ thể bạn trở nên thỏa mái hơn hẳn , một cảm giác sảng khoái và thích thú khi được thưởng thức . Mỗi cấp độ cay có một vì đặc trưng riêng , dễ nhận thấy nhất đó là màu của bát mỳ , kể cả cấp độ 0 thì nó là khá cay với những người chưa ăn cay bao giờ và khiến họ toát mồ hôi hột . Chỉ những tín đồ của đồ ăn cay mới có thể thưởng thức toàn bộ cấp độ mỳ cay 7 độ mà thôi.

Với xuất xứ từ Hàn Quốc món, hiệu ứng đám đông thì cơn sốt mỳ cay vẫn không hề dịu lại với những quán trên facebook hay trên Instagram khiến món mỳ cay 7 cấp độ được nhiều người biết đến hơn mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội đã trở nên hấp dẫn với giới trẻ và làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua. Không chỉ vì hình thức khá bắt mắt mà còn cả sự thơm ngon trong chính bát mỳ đã thu hút và hấp dẫn giới trẻ . Đồng thời với giá cả phải chăng, hương vị hấp dẫn mà món mỳ cay được rất nhiều người yêu thích. Hàng loạt các quán mỳ cay được mở ra không chỉ ở các thành phố như Hà Nội ,Đà Năng , Hồ Chí Minh.



Nếu muốn thưởng thức món mỳ cay đặc biệt  Mỳ cay 7 cấp độ tại hà nội  bạn có thể đến “ 93 Lê Văn Hiến-Cổ Nhuế-Hà Nội “-quán ăn hàn quốc ngon tại hà nội ,đến đây bạn sẽ có một sự lựa chọn đầy thú vị cùng bạn bè và người thân. Hay đi cùng bạn bè bạn có thể muốn quay lại đó thưởng thức lần sau đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét