Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon

Mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon
http://mycaykore.blogspot.com/

Mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon là món ăn Hàn Quốc được du nhập vào Việt Nam và được giới trẻ đón nhận nhiệt tình . Ẩm thực hàn quốc và âm nhạc  hiện đang làm mưa làm gió trên các nước châu á , đặc biệt một trong những món ăn đi đầu đó là món mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon .

Mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon với mùi vị đặc trưng của Hàn Quốc chua và cay khiến người dùng phải xuýt xoa vừa ăn vừa thổi. Hiện nay trên thị trường có những gói mỳ được nhập khẩu từ Hàn Quốc để người dùng có thể tự mình làm một món mỳ trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon. Thành phần của gói mỳ gồm mỳ và một gói nước sốt có kèm theo gia vị rong biến và mè đen để có thể rắc lên bát mỳ. Chính nước sốt là thứ khiến người ăn phải xuýt xa, rú rít khi ăn món mỳ này.
Khi thưởng thức món mỳ bạn nên rắc thêm ít hành ngò và thêm chút tiêu xay lên. Như vậy là bạn đã có một món mì trộn chua cay hàn quốc thơm ngon. Hay bạn món món mì của bạn béo ngậy hơn thì có thể đề nghị chủ quán cho thêm một ít sốt mayonnaise vào món mì của bạn nhé, như vậy món mì sẽ chinh phục được bạn ngay từ đũa mì đầu tiên. Trộn đều đĩa mì và thưởng thức từng đũa mì trong mùa đông này, cảm nhận được vị cay cay, chua chua lại ngọt ngọt , thơm phức khiến lòng người ta ngây ngất. Giới trẻ rất biết thưởng thức nên món mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon này đã khiến giới trẻ không thể không một lần thưởng thức.

Mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon, quán ăn hàn quốc ngon tại hà nội

Với nước xốt bột ớt cay nồng thì mì trộn chua cay có hương vị rất riêng và khác thường so với các món mỳ khác mà bạn đã từng ăn . Mì trộn chua cay với sợ mì dai và to hơn với sợi mì thông thường. Mì trộn chua cay Hàn Quốc còn thơm ngon với rong biển khô và hạt mè rang béo ngậy.

Mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon, quán ăn hàn quốc ngon tại hà nội,quán ăn ngon tại Hà Nội
Lưu ý :
Vì mì trộn Hàn Quốc hay mỳ cay 7 cấp độ đều có vị đặc trưng là cay, rất cay nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ về giới hạn ăn cay của mình. Nếu bạn hay bạn của bạn không ăn được cay hãy báo với chủ quán để có thể chế biến cho bạn một món ăn không quá cay mà vẫn giữ được vị đặc trưng của món mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon nhé.
Nhớ là cho dù bạn có khả năng ăn cay đến đâu thì hãy nhớ chuẩn bị sẵn một cốc nước, nước ngọt hay trà sữa lạnh  bên cạnh để giảm nhiệt và có thể thưởng thức đầy đủ hương vị của món mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon nhé



Tuy nhiên nếu bạn muốn một món ăn thực sự mang vị của Hàn Quốc và tìm  quán ăn ngon tại Hà Nội, Mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon , hãy đến với “ Ăn là nhớ “ – 93 Lê Văn Hiến , Cổ Nhuế , Hà Nội ,  đây   là  quán ăn hàn quốc ngon tại hà nội, là một sự lựa chọn thú vị cùng bạn bè. chỉ với 25.000 -35.000 là bạn đã có ngay một đĩa mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon hấp dẫn ngay tại Hà Nội rồi.
Bạn có thể liên hệ địa chỉ : 93 – Lê Văn Hiến , Cổ Nhuế , Hà Nội
Phone : 0973 649 795




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét