Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Toát mồ hôi hột với Mỳ Cay 7 Cấp Độ

Toát mồ hôi hột với  Mỳ Cay 7 Cấp Độ 
http://mycaykore.blogspot.com/

Món Mỳ Cay 7 Cấp độ từ khi du nhập vào Việt Nam đã tạo có một cơn sốt trong giới trẻ Việt . Và  nắm bắt được tâm lý đó mà hàng loạt các cửa hàng mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội đã được mở ra, với 7 cấp độ

Các bạn trẻ Việt tìm đến món mỳ cay vì tò mò , thử thách hay thách thức nhau . Với trào lưu thi ăn , thử ăn và cũng vì muốn thử khả năng ăn cay của mình thì nó đã làm cho thị các quán mỳ cay 7 cấp độ ngày càng nóng lên , Nhiều bạn với sở thích ăn cay của mình cũng như tự tin với khả năng ăn cay của chính mình đã tự tin đi ăn thử và chọn món mỳ cay cấp độ cao thậm chí là cao nhất tại cửa hàng là cấp độ 7 để ăn thử , để rồi khiến mình phải “ vừa ăn vừa khóc “, thậm chí ướt đẫm mồ hôi giưa trời mùa đông .
 Vậy thì mỳ cay 7 độ có là món ăn như nào mà khiến các bạn tò mò tìm đến như vậy ?

mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội,các quán ăn hàn quốc ngon rẻ ở hà nội,quán ăn ngon tại Hà Nội


Được lấy cảm hứng từ món mì cay hải sản Jjamppong của Hàn Quốc, mì cay 7 cấp độ đang là món ăn gây tò mò khiến mọi người hứng thú và đều muốn đi ăn thử một lần.
Với 7 cấp độ khác nhau, người dùng thường chọn mức là 0 là mức độ cay bình thường nhất , sau đó độ cay sẽ tăng dần lên đỉnh điểm là cấp độ 7 . Một số quán còn trao thưởng cho người nào ăn được hết cấp độ 7 .
Mì cay cấp độ 7 là mức độ cao nhất ở độ an toàn con người có thể dùng tính tới thời điểm hiện tại của món mì này. Ban đầu nhiều người hiểu sai về cách tính mức độ cay: mỗi cấp độ cay tương đương với một quả ớt. Tuy nhiên quan niệm này là sai, cấp độ cay của mì cay không thể đánh giá đơn thuần bằng cách quy mỗi cấp độ tương đương với một quả ớt đợt bởi nhiều khách hàng thưởng thức món mì này khẳng định chúng cay hơn rất nhiều.

Mì cay ngon hay không là ở hương liệu làm nước lẩu và phần thịt, hải sản tươi ngon. Còn về độ cay thì các quán mì không khác nhau, hầu hết chúng đều dùng ớt bột loại dùng để làm kim chi Hàn Quốc chế biến.

Có thể nói, mì cay cấp độ 7 đã đem đến thử thách tột độ cho giới trẻ thời gian qua tuy nhiên đó vẫn chưa phải là đỉnh điểm. Độ cay cấp 10 được mô tả là có thể tàn phá mọi giác quan, và còn nhiều cấp cao hơn nữa nằm ngoài quy định của ngành ẩm thực. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cho người dùng có lẽ các chuyên gia ẩm thực cũng sẽ không mạo hiểm đưa độ cay cấp 10 vào danh sách thực đơn.
Món Mỳ Cay  Cấp độ 7 tại Hà Nội,mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội,các quán ăn hàn quốc ngon rẻ ở hà nội,quán ăn ngon tại Hà Nội

Hiện nay các cửa hàng mỳ cay cấp độ 7 tại Hà nội chủ yếu chỉ làm đến mức cay thứ 7, nhưng cũng rất ít người dám thử bởi người việt Nam , đặc biệt là người Hà Nội không có đặc điểm ăn quá cay như người miền tây.

Nếu muốn thưởng thức món mỳ cay đặc biệt này tại Hà Nội, đang muốn thưởng thức món mỳ cay hấp dẫn này. Món mì cay tại đây được nấu với những sợi mỳ được nấu chín vừa đủ chan nước lèo, có vị kim chi cùng các nguyên liệu ăn kèm như thịt, hải sản, xúc xúc, bò viên, nấm…
Nếu bạn đang tìm một quán có mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội, Chẳng cần phải đi đâu xa, hãy đến với Ăn là nhớ - 93 Lê Văn Hiến, Cổ Nhuế, Hà Nội. một trong các quan ăn hàn quốc ngon rẻ ở hà nội , Các bạn sẽ được thưởng thức món ăn Hàn Quốc hấp dẫn này.Hãy cùng bạn bè đến để thưởng thức cơ thể bạn sẽ muốn quay lại lần sau đấy:
Bạn có thể liên hệ:
Địa chỉ: 93 Lê Văn Hiến-Cổ Nhuế-Hà Nội
Phone: 0973 649 795

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét