Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Mì trộn chua cay hàn quốc thơm ngon

Mì trộn chua cay hàn quốc thơm ngon

https://mycaykore.blogspot.com

Ẩm thực xứ kim chi đang lan tỏa khắp việt nam đặc biệt là món mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon . dưới đây chúng tối sẽ giới thiệu cho bạn đọc về món mì  đặc biệt này của ẩm thực hàn quốc.
Về Hương vị đây là một trong những món mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon và đặc sắc, được mọi người dân hàn quốc yêu thích, nó phổ biến tại Hàn nhất là vào mùa hè. Mì lạnh có hương vị hơi nồng, rất mát và thanh thanh. Một bát mì được bầy chí rất đẹp mắt, đặt vào một bát kim loại lớn và được trang trí bởi dưa chuột,củ cải, thịt bò,trứng luộc,….. Thường được ăn cùng  với nước sốt chua cay  và được kết hợp khéo léo để  tạo nên được hương vị và màu sắc riêng cho món ăn. Đặc biệt hơn  nữa đó  là khi thưởng thức người ta có thể cho thêm đá vào để có thể xua tan đi cái nóng.

Vị cay trong một tô mì trộn chua cay Hàn Quốc Thơm ngon là không quá cay mà có chút  chua ,  ngọt , thanh mát của mì phù hợp với tất cả mọi người và mọi người đều rất hài lòng , nhưng khi đã ăn vài đũa mì trộn thì sẽ cảm nhận được vị cay tê tê đầu lưỡi hơn song không quá là cay nếu bạn không bỏ quá nhiều ớt. Nước dùng của món mì cay khá là cay song kết hợp với củ cải, trứng ,rau , thịt , và những sợi mì hàn quốc thanh mát  làm cho món mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon và tạo nên một hương vị khó quên .

Mì trộn chua cay Hàn Quốc ,quán ăn ngon tại Hà Nội,


Một khi bạn đã bắt đầu trộn đều bát mì , thưởng thức từng đũa mì  chúng ta có khó có thể buông bát mì xuống , mà cứ tiếp tục ăn liên tục, cái vị  chua chua lại nóng hổi , thơm ngon, khiến cho ta bồi hồi ngay ngất, vị giác tê tê .Có lẽ chính bởi vì vậy mà mọ người ai cũng yêu thích ẩm thực Hàn Quốc , yêu thích món mì trộn ấy  đều muốn thưởng thức nên món mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon khiến mọi người không chỉ muốn thưởng thức nó một lần mà nhiều hơn nữa .

Mì trộn chua cay Hàn Quốc ,quán ăn ngon tại Hà Nội,


Để làm món mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon ấy tại nhà không khó , bạn chỉ cần một chút thời gian, và không quá khéo léo là cũng có thể có một bát mì trộn chua cay kiểu Hàn Quốc khá ổn ngay tại nhà rồi

Tuy nhiên nếu bạn là người bận rộn và không có quá nhiều thời gian , hay khả năng nấu ăn của mình thì bạn cũng có thể , tìm cho mình một quán ăn hàn quốc ngon tại hà nội, hiện tại có rât nhiều quán ăn ngon tại hà nội mỗi quán khi nấu mì trộn chua cay đều có bí quyết riêng và hương vị khác nhau , tùy theo khẩu vị của bạn mà hãy tìm tới.
Tuy nhiên muốn thưởng thức món mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon đúng vị chuẩn Hàn Quốc , bạn có thể đến “Ăn là nhớ” - 93 Lê Văn Hiến, Cổ Nhuế, Hà Nội, đây sẽ là một sự lựa chọn chính sác dành cho bạn. Hãy cùng bạn bè đến để thưởng thức cơ thể bạn sẽ muốn quay lại lần sau đấy:

Bạn có thể liên hệ:
Địa chỉ: 93 Lê Văn Hiến-Cổ Nhuế-Hà Nội

Phone: 0973 649 795

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét