Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Ăn Thử Món Mì Cay Cấp độ 7 Tại Hà Nội

Ăn Thử Món Mì Cay Cấp độ 7 Tại Hà Nội

http://mycaykore.blogspot.com/
Hiện nay tất cả các quán ăn hàn quốc ngon tại hà nội đều có làm món mì cay đến mức cay  7 cấp độ vào thực đơn , và hàng loạt các cửa hàng được mở ra ,Mì cay cấp độ 7 tại Hà Nội  đã tạo ra một cơn sốt đối với giới trẻ trên toàn đất nước, Thể hiện rõ ràng nhất có lẽ là  giới trẻ thi nhau đi ăn và chia sẻ những hình ảnh ăn mì cay chảy nước mắt giữa mùa đông,và  bên cạnh là bát mì cay Hàn Quốc. Món mì cay  7 cấp độ của Hàn Quốc đó có gì đặc biệt mà khiến tất cả các bạn trẻ tìm tới để ăn thử nó ?
Có thể nói cơn sốt mỳ cay đã đến cao trào nhưng hẳn vẫn có những bạn chưa từng thử món mỳ cay, hoặc chỉ dám ăn mức cay cấp độ 0 . Tuy nhiên chăc hẳn các bạn không biết nó có tới  10 cấp như món nguyên bản này tại hàn quốc tuy là vậy cũng rất ít người giám thử tới cấp độ thứ 7, người ngoài bắc nói chung đều ăn không quá cay như những người miền tây nhưng có lẽ cũng rất ít giám thử nó đến cấp 7 . Còn bạn nếu bạn đang xem muốn mình có thể ăn cay đến đâu thì hãy  tìm tới một quán mì cay 7 cấp độ tại Hà Nội hoặc quán ăn hàn quốc ngon tại hà nội để ăn ngay một món ăn ngon, hấp dẫn này, nhất là khi trời đã sang đông, nó sẽ khiến cho việc thưởng thức mỳ cay 7 cấp độ trở nên rất thú vị đấy .
  
mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội,quán ăn hàn quốc ngon tại hà nội

Món mỳ cay cấp độ 7 tại Hà nội là món ăn có xuất xứ từ hàn quốc .Món mỳ với  những nguyên liệu quen thuộc như mỳ tôm , thịt bò ,hải sản  : tôm ,bò viên ,xúc xích ,nấm …… thì có thì có thêm kim chi hàn quốc và nước lèo hầm xương .Đặc trưng  của món ăn chính là nước dùng chua , ngọt  hấp dẫn , sợi mì dai, giòn  thơm ngon  cộng với nước dùng hấp dẫn có màu sắc hồng đỏ theo cấp độ, thêm hương vị chua cay của  kim chi hàn quốc … khiến món mì cay 7 cấp độ này trở nên thơm ngon hấp dẫn .
Chăc chắn chỉ ngay  sau khi đi thưởng thức đũa  đũa mì và một ít nước lèo đầu tiên bạn sẽ ngay lập tức mê tít món mỳ cay 7 cấp độ đó , tuy nhiên chỉ sau một lúc ăn nó bạn sẽ phải nhận sự chợ giúp là uống nước lạnh hoặc trà sữa để giải vị cay ngay lập tức, vì cảm giác cay xé lưỡi của mì cay chứ danh ấy , cộng thêm  với hơi của bát mỳ khi tỏa khói nghi ngút, vị cay nồng trong đó khiến bạn cảm thấy nóng bức ngay lập tức , như muốn cởi phăng chiếc ao khoác bên ngoài . Nhưng cũng đừng vì  cay mà bỏ giở hãy  một ngụm nước lạnh giải nhiệt rồi bạn hay tiếp túc thưởng thức nó bởi vì bạn sẽ khó mà quên được hương vị đậm ngọt trong nước lèo chua cay và ngọt , bạn  sẽ không muốn bỏ giở bát mỳ  ngon như vậy chút nào , sau khi ăn xong một cảm giác sảng khoái và thích thú khi được thưởng thức .


mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội,quán ăn hàn quốc ngon tại hà nội


Với xuất xứ từ Hàn Quốc, món mì cay ngày càng được nhiều người biết đến hơn mì cay cấp độ 7 tại Hà Nội  đang và đã làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua. mì cay cấp độ 7 tại Hà Nội   không chỉ có  hình thức bắt mắt mà còn cả sự thơm ngon trong chính bát mỳ. Đồng thời với giá cả phải chăng chỉ khoảng 35k-40k một bát , hương vị hấp dẫn  món mỳ cay được rất nhiều người tìm đến . Hàng loạt các quán mỳ cay được mở ra không chỉ ở các thành phố như Hà Nội , mà còn ở  Đà Năng , Hồ Chí Minh.
Nếu muốn thưởng thức món mỳ cay đặc biệt  Mì cay 7 cấp độ tại hà nội  bạn có thể đến “ 93 Lê Văn Hiến-Cổ Nhuế-Hà Nội “-quán ăn hàn quốc ngon tại hà nội ,đến đây bạn sẽ có một sự lựa chọn đầy thú vị cùng bạn bè và người thân. Hay đi cùng bạn bè bạn có thể muốn quay lại đó thưởng thức lần sau đây.
Địa chỉ: 93 Lê Văn Hiến-Cổ Nhuế-Hà Nội

Phone: 0973 649 795

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét