Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Các bạn trẻ nói gì về mỳ trộn chua cay Hàn quốc thơm ngon

Các bạn trẻ nói gì về mỳ trộn chua cay Hàn quốc thơm ngon

Các bạn có thể thấy trong suốt thời gian qua thì mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon đã khiến giới trẻ phải say mê. Vậy hãy xem họ nói gì về món ăn đặc biệt này nhé!

Về hương vị nói chung thì hầu hết các bạn trẻ sau khi thưởng thức đều cho rằng tại các quán ăn mỳ cay tại Hà Nội thì không quá khác biệt. Các đồ ăn kèm cũng rất quen thuộc và dễ làm. Điểm đáng chú ý chính là nước sốt, nước dùng để trộn mỳ để tạo nên sự đặc sức và hương vị thơm ngon cho món mỳ trộn. Với phần nước dùng chua cay mỳ trộn đem đến một hương vị riêng mà không món mỳ Việt nào có được.

cac-ban-tre-noi-gi-ve-my-tron-chua-cay-han-quoc-thom-ngon

Vị cay trong món mì trộng này không phải là vị cay xót như của ớt Việt Nạm khiến người ăn vừa ăn, vừa xót bỏng mà đó là vị cay nóng khiến khi bạn ăn miếng đầu tiên sẽ thấy rất ngon, dễn chịu nhưng càng ăn sẽ là cho bột ớt bám vào miếng khiến vị cay bùng lên và không dễ dàng làm dịu đi. Hầu hết những người vừa ăn phải vừa chuẩn bị sẵn một cốc nước để hạ nhiệt ở bên cạnh. Mặc dù nước dùng rất cay nhưng đó lại là sự kết hợp hoàn hảo để đem đến một món mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon với những sợi mì vàng dai, thơm cùng với những món thịt, rau củ trộn cùng tạo nên món ăn không những ngon mà còn rất bắt mắt.

cac-ban-tre-noi-gi-ve-my-tron-chua-cay-han-quoc-thom-ngon-1

Hiện nay có rất nhiều quán mì nổi tiếng như mỳ cay Sasin, mỳ cay Nasaga,… với nhiều cơ sở và ơ các khu vực. Ở đó tập hợp hàng loạt các món mỳ cay từ mỳ cay 7 cấp độ 7 cho tới các món mì trộn Hàn Quốc thơm non để bạn có thể lựa chọn. Khi vào những quán chuyên đồ Hàn Quốc thì ngoài những món mỳ cay bạn có thể tha hồ thưởng thức những món ăn mới lạ khác. Đặc biệt với những bạn thích đấ nước Hàn thì đó là điều tuyệt vời, nhưng hãy chú ý, hầu hết các món ăn ở Hàn đều rất cay, vậy nên khi bạn quyết định ăn những món mì cay thì hãy xem trình độ ăn cay của bạn đến đâu để có thể lựa chọn cho phù hợp. Bạn có thể nhắc trước với chủ quán nếu bạn không ăn được cay để họ điều chỉnh cho phù hợp với khẩu vị của bạn đồng thời không làm mất đi hương vị thơm ngon của món ăn hay vị đặc trưng cho món ăn.

cac-ban-tre-noi-gi-ve-my-tron-chua-cay-han-quoc-thom-ngon-2


Bạn cũng hoàn toàn có thể tự làm món mì trộn chua cay Hàn Quốc tại nhà nhưng tôi khuyên bạn nên đi ăn hàng trước khi tự làm. Vì khi ăn quán họ sẽ cho bạn cảm nhận rõ nét nhất về hương vị đặc trưng của món ăn. Còn khi bạn làm bạn có thể điều chỉnh phù hợp theo sở thích cá nhân của mình.

Nếu muốn thưởng thức món mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon, bạn có thể đến “Ăn là nhớ” - 93 Lê Văn Hiến, Cổ Nhuế, Hà Nội, đây sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho bạn. Hãy cùng bạn bè đến để thưởng thức cơ thể bạn sẽ muốn quay lại lần sau đấy:

Bạn có thể liên hệ:
Địa chỉ: 93 Lê Văn Hiến-Cổ Nhuế-Hà Nội 
Phone: 0973 649 795

Chúc các bạn sẽ có những bữa ăn ngon miệng với món mì trộn này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét