Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Cảnh báo: Những điều bạn cần biết trước khi thử mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội

Nổi lên như một “cơn sốt” với giới trẻ, mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội đang làm mưa làm gió trên thị trường. Từ sự tò mò và phấn khích mà nhiều người săn lùng bằng được, tuy nhiên không phải ai thử xong cũng đều giữ được sự hưng phấn như ban đầu. Vậy nên trước khi quyết định dùng thử bạn cần biết một số lưu ý dưới đây.


Mỳ cay được coi là một trong những món ăn đã đang và sẽ làm mưa làm gió trên thị trường. Tuy nhiên trước khi cầm đũa lao vào bát mì, bạn hãy dành ra 30 giây để đọc những cảnh báo về các cấp độ mì cay dưới đây nhé!
- Mỳ cay cấp độ 0: Cũng giống như bạn khi đang đi dạo giữa 1 ốc đảo xanh tươi. Ăn mì như bình thường vậy, dĩ nhiên vị của nó cũng sẽ khác, không có sự khác biệt nhiều so với mỳ thông thường
- Mỳ cay cấp độ 0,5: Đối với cấp độ này giống như bạn đang đi dạo giữa 1 ốc đảo cùng  với 1 đôi dép rồi có hạt cát lọt vào trong. Chỉ khác là chút cay hơi gợn gợn, điều này cũng giống việc bạn pha mỳ tôm chua cay rồi cho nhiều nước sôi vào vậy.
- Mỳ cay cấp độ 1: Đối với mỳ cay cấp độ này chỉ là gờn gợn, đối với những người ăn cay yếu thì xuýt xoa, còn đối với ai ăn cay nhiều thì cười khẩy như trò đùa.
- Mỳ cay cấp độ 2: Với cấp độ này thì bắt đầu có sự cay nhè nhẹ, tuy nhiên cũng chỉ làm bạn khó chịu một chút thôi còn vẫn ăn tốt..


- Mỳ cay cấp độ 3: Đối với cấp độ này thì bạn phải bắt đầu sử dụng khăn giấy để lau nước mắt, nước mũi rồi đó, điều này đồng nghĩa với việc bạn bắt đầu biết thế nào là định nghĩ từ “cay”.
 -Mỳ cay cấp độ 4: Việc dùng thử ở cấp độ này đồng nghĩa với việc bạn sẵn sàng chinh phục những điểm mì cay đến cháy họng, nhưng đây cũng chỉ là 1 mức thử thách, đối với ai biết ăn cay thì sẽ cảm thấy không đủ thách thức.
- Mỳ cay cấp độ 5: Có thể nói, đối với cấp độ này thì đây chính là một món ăn vô vọng với những người không ăn được cay, nhưng lại là 1 thử thách xứng đáng với những người biết ăn cay
- Mỳ cay cấp độ 6: Đây chính là thử thách thực sự đối với những người biết ăn cay, và cũng phải vất vả lắm thì mới hoàn thành được phần ăn của mình
- Mỳ cay cấp độ 7: Đây chính là một thử thách rất khó khăn, ngay cả những chuyên gia ăn cay cũng phải ăn từ tốn, còn đối với những người có thói quen thường xuyên húp hết nước khi ăn mì, bún này nọ thì cũng không dám làm trò đó.
Nhìn chung, với các cấp độ mỳ cay được trình bày ở trên hy vọng bạn có thêm thông tin để đưa ra những quyết định sáng suốt khi chọn món. Dưới đây là lời khuyên mà chúng tôi cho từng người lựa chọn:
-  Đối với những người không ăn được cay thì có thể nói lựa chọn sáng suốt chính là từ cấp độ 0 – 1. Đối với những người thích sự mới lạ thì dù không ăn được, hay đối với  những người bị bạn bè rủ rê thì nên gọi các cấp này nếu không sẽ phải bỏ lại bát mì. Bát mì vị bình thường, có chút  khác với các chỗ bán mì khác, nhưng đảm bảo rằng bạn có thể ăn hết mà vẫn cảm thấy vui vẻ

- Còn đối với những người ăn cay trung bình thì cấp độ 3 – 5: Đây chính là thử thách độ mỳ cay của bản thân bằng những thách thức cay nặng đô hơn. Mặc dù bạn biết ăn cay đi nữa nhưng không quá mạnh hoặc không “rèn luyện” thường xuyên đồ cay thì nên chọn mức thấp tầm này để cho an toàn. 
- Đặc biệt với những người tự tin rằng mình ăn cay giỏi cấp độ 7: Đối với cấp độ này thì bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định có nên thử hay không. Đặc biệt khuyến cáo đừng nên thử nếu như bạn chưa từng ăn cay đến mức độ lớn. Với mức cay cực khủng khiếp này thì chắc chắn sẽ đánh tan mọi khái niệm của bạn về cay từng có trước đây. 
Nói tóm lại, với những thông tin và lời khuyên chúng tôi nêu ra trước đây hy vọng sẽ  giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về mỳ cay cấp độ 7 tại Hà Nội để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho mình khi quyết định thử món ăn độc đáo này. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm quán ăn ngon tại Hà Nội hay các quán ăn Hàn Quốc tại Hà Nội bạn có thể tham khảo tại địa chỉ của chúng tôi:

Địa chỉ: 93 Lê Văn Hiến - Cổ Nhuế - Hà Nội
Sđt: 0973 649 795

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét