Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Thiên đường mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon tại Hà Nội

Có lẽ đối với người dân thủ đô thì “Ăn là nhớ ” là cái tên không còn xa lạ với mọi người. Bằng kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng thái độ phục vụ tận tâm, nơi đây được ví như thiên đường mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon làm mưa làm gió trên thị trường Hà Nội.

Có thể nói rằng, khi mới đặt chân tới đây, chắc chắn nhiều người sẽ giống tôi, không thể không tò mò dòm ngó, "tăm tia" ngay chiếc tủ kính của quán. Với cách bày các khay đồ ăn to, đầy ắp, và ngoại trừ dãy mì ăn liền rất Hàn Quốc ra, thì có nhiều thứ mà... "đố bạn biết cái gì". Điều này đồng nghĩa chúng hầu hết đều trông cực mới lạ, hấp dẫn, bắt mắt, khiến ai đó không khỏi thèm thuồng.


Nhìn chung, một xuất mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon bụng ra chắc còn làm bạn thích thú hơn. Đảm bảo với đĩa mì khá to, nếu là người khảnh ăn, có lẽ suy nghĩ đầu tiên ập đến với bạn sẽ là: "Làm sao ngốn hết được bây giờ?". Được thưởng thức hương vị đặc biệt của nhiều gia giảm mới lạ nên khi thỏa sức khám phá xong món ăn, cũng là lúc các bạn nhận ra xuất mì đã gần như... sạch sẽ.

Có thể nói ở Hà Nội, chưa món mì nào phong phú đến vậy. Đếm sơ qua cũng thấy cả chục loại thức ăn, gia giảm khác nhau như: rau mùi, hành phi, lạc, giá đỗ, dưa chuột, thịt... Nhưng đó chỉ là những thứ rất đỗi phổ biến, quen thuộc. Nếu bạn từ từ trộn đều đĩa mì lên rồi thưởng thức, tôi mới phát hiện ra mấy viên tỏi chiên giòn tan, thơm phức; hoặc những miếng gan rán thái mỏng bùi bùi; rồi từng miếng thịt xá xíu vừa mềm vừa đậm.


Hơn thế, còn một vài thứ nữa mà nếu không nhờ chủ quán bật mí, tôi đã không thể đoán đúng ra tên nguyên liệu. Ví như khoai lang chiên vàng ươm thái sợi mà thoạt đầu tôi lầm tưởng là hành phi; hay những dải vàng vàng, đỏ đỏ hóa ra lại là thịt gà, thịt bò chế biến kiểu tẩm ướp rồi phơi khô, ăn rất lạ miệng. Có thể nói, tất cả hòa trộn cùng loại mì sợi to dai, kết hợp với thứ nước sốt rất đặc trưng vị Hàn Quốc là chua chua, ngọt ngọt, cay cay, tạo nên một món mì đạt đủ 3 tiêu chuẩn: thơm, đậm đà và mới lạ.


Tuy nhiên bạn cần lưu ý, những ai không ăn được cay thì hãy nhắc nhở chủ quán giảm bớt nồng ớt, bởi hương vị đặc trưng của xứ Hàn bao giờ cũng khiến thực khách phải xuýt xoa. Ngoài ra, nếu như bạn thích loại đồ ngậy béo, chủ quán cũng gợi ý, bạn nên trộn thêm chút mayonaise vào, nó chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng hơn với món mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon này.
Để biết thêm chi tiết về quán ăn hàn quốc ngon tại hà nội này thì đừng chần chừ hãy đến ngay “Ăn là nhớ” để thưởng thức và chọn món cho mình hay bạn có thể liên hệ:

Địa chỉ: 93 Lê Văn Hiến-Cổ Nhuế-Hà Nội 
Phone: 0973 649 795

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét