Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Địa chỉ bán mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon tại Hà Nội


Nổi lên như một “cơn sốt” trong suốt thời gian qua, mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon được giới trẻ Hà Nội mê mẩn. Chính vì thế các địa điểm bán món ăn hấp dẫn này luôn được săn lùng, và “ Ăn là nhớ” - 93 Lê Văn Hiến, Cổ Nhuế, Hà Nội là sự lựa chọn thú vị cho bạn. 

Chắc hẳn điều không ít người thắc mắc tại sao mì trộn chua cay Hàn Quốc tại “Ăn là nhớ” lại được ưa chuộng đến vậy. Vì sao vậy? Cùng chúng tôi khám phá qua bài viết dưới đây nhé!




Đặc biệt ở chỗ, các nguyên liệu mà quán này cho vào ăn kèm khá độc đáo, chẳng hạn như khoai lang sợi chiên giòn và xúc xích rán, gan rán thái mỏng  còn có cả mực nướng nữa. Vậy nên khi ăn cảm thấy vô cùng lạ miệng.



Bên cạnh đó, nước sốt cho vào mì cũng lạ nữa, có tổng cộng 2 loại sốt được cô bán hàng rưới vào. Một loại thì có vị chua chua ngọt ngọt, loại còn lại thì có màu trắng kem, ăn béo và ngậy. Chính vì thế, khi ăn bạn trộn đều lên, bạn sẽ thấy cái màu nâu đỏ óng ánh bám lên sợi mì trông thật hấp dẫn làm sao. Đặc biệt bạn nên nhớ đừng quên thêm một chút dấm và tương ớt cho trọn vẹn, và giờ thì thưởng thức thôi. Bạn sẽ cảm nhận được ngay hương vị của món mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon này đặc biệt này. Một trong những điểm thú vị chính là chút vị chua dễ ăn, một chút vị ngậy ngậy, thơm thơm, sợi mì thì dai, quyện với nước sốt, điểm thêm vài lát xúc xích rán ăn khô khô, giòn giòn, tất cả như bổ trợ,  giảm cho nhau, khiến món ăn trở nên hài hòa và mang đậm phong cách ẩm thực đặc trưng của Hàn Quốc. Nhìn chung, về hương vị nói chung thì hầu hết các bạn trẻ sau khi thưởng thức đều cho rằng tại các quán ăn mỳ cay tại Hà Nội thì không thể sánh. Điểm đáng chú ý chính là nước sốt, nước dùng để trộn mì để tạo nên sự đặc sắc và hương vị thơm ngon cho món mỳ trộn. Với phần nước dùng chua cay mỳ trộn đem đến một hương vị riêng mà không món mì Việt nào có được



Ngoài ra,  đĩa mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon vừa to vừa chất, với đủ thứ thịt cùng hương liệu mới lạ, hấp dẫn lại "cộp mác" Korea. Đó là lí do sẽ khiến bạn mê ngay món mì chua ngọt Hàn Quốc ở đây. Đây chính xác là một quán vô cùng sạch sẽ, thoáng mát bởi bảng, bàn ghế, tủ kính, bát đũa... còn mới kính coong, sạch sẽ lắm, nên dù là quán vỉa hè thôi nhưng trông rất có cảm tình. Thêm vào đó, với chỗ ngồi thoáng mát, rộng rãi, càng dễ gây chú ý người đi đường. Để biết thêm chi tiết về quán ăn hàn quốc ngon tại hà nội này thì đừng chần chừ hãy đến ngay “Ăn là nhớ” để thưởng thức và chọn món cho mình hay bạn có thể liên hệ:

Địa chỉ: 93 Lê Văn Hiến-Cổ Nhuế-Hà Nội 
Phone: 0973 649 795

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét