Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon giá rẻ

Mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon giá rẻ

Mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon ở Hà Nội tương đối phong phú và đa dạng. Để làm nên món mì trộn này cần rất nhiều những nguyên liệu, rau củ quả, tuy nhiên đầu là những thành phần quen thuộc với mỗi chúng ta.

Vậy nên ở Hà Nội món mì trộn này được liệt vào danh sách “ ngon, bổ, rẻ” và được rất nhiều người yêu thích. Sợi mì dai dai, thơm thơm, béo ngậy cùng với thịt ngọt và các rau củ quả khác tạo nên một hương vị rất riêng, đặc biệt với vị chua cay của Hàn Quốc thì khó bạn trẻ nào có thể chối từ. Chỏ với 35.000 – 45.000đ bạn đã có thể thưởng thức ngay món mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon này rồi.

mi-tron-chua-cay-han-quoc-thom-ngon-gia-re


Khi ăn món mì trộn này bạn cần trộn đều đĩa mì lên, gắp từng đũa mì và thưởng thức. Vị chua, cay lại ngọt ngọt tan đều trong khoảng miệng khiến cho người dùng phải ngây ngất. Giới trẻ Việt Nam cũng rất biết thưởng thức, họ cùng nhau đi ăn những món ăn chua cay Hàn Quốc như thế này vào mùa đông thì thật là hết ý.

Khi ăn mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon bạn sẽ không lo bị ngán bởi chính những thành phần tạo nên món mì rất bổ dưỡng, đều từ rau, củ quả chứa nhiều chất khoáng và các món thịt chứa nhiều dinh dưỡng. Cùng với đó là nước sốt với vị cay cay, chua chua sẽ khiến bạn ăn ngon miệng hơn, bớt ngán hơn.

mi-tron-chua-cay-han-quoc-thom-ngon-gia-re-1


Khi nhắc tới những món mì Hàn Quốc thì hầu hết mọi người đều liên tưởng đến vị cay đặc trưng, bên cạnh đó là vị chua, ngọt khiến các món mì trở nên béo ngậy hơn. Và các món mì thì luôn thơm ngon, mới lạ, đậm vị. Nêu bạn còn chưa từng thử nếm món mì trộn này thì hãy thưởng thức ngay thôi, chắc chắn món mì này sẽ không khiến bạn thất vọng và hơn nữa có thể bạn sẽ nghiện nó ngay thôi.

‘Nhưng khi thưởng thức món mì này bạn cũng cần chú ý xem khả năng về ăn cay của mình như thế nào để có thể nhờ chủ quán điều chỉnh cho phù hợp. Nếu bạn không thể ăn cay thì có thể nói ngay để họ điều chỉnh, nhằm giúp bạn có thể hợp khẩu vị hơn mà lại không làm mất đi những hương vị đặc trưng riêng của món ăn. Nếu bạn thích sự béo ngậy thì cũng có thể đề xuất cho thêm một chút nước sốt mayonnaise vào đĩa mì trộn của mình. Và hơn cả để có thể thưởng thức trọn vẹn nhất, hãy rủ những cạ cứng của mình cùng thưởng thức để có những cảm nhất chung và thú vị nhất nhé!

Và điều quan trọng không kém đó chính là tìm một quán ăn ngon để thưởng thức món mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon này, đảm bảo đủ các tiêu chí : ngon, bổ, rẻ mà bạn muốn. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị bên đĩa mì trộn chua cay thơm ngon, béo ngậy bên những người bạn thân thiết của mình.

Nếu muốn thưởng thức món mì trộn chua cay Hàn Quốc thơm ngon, bạn có thể đến “Ăn là nhớ” - 93 Lê Văn Hiến, Cổ Nhuế, Hà Nội, đây sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho bạn. Hãy cùng bạn bè đến để thưởng thức cơ thể bạn sẽ muốn quay lại lần sau đấy:

Bạn có thể liên hệ:
Địa chỉ: 93 Lê Văn Hiến-Cổ Nhuế-Hà Nội 
Phone: 0973 649 795

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét